สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากเรือนร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน หนังโป๊ออนไลน์ Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ไม่มั่นใจเรื่องเค้าหน้า การทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของตัวเองมากเพิ่มขึ้น แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยๆตราบจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบบุคคลอื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาประดับ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก หากคนรู้จักมาเจอคงลำบาก ภายหลังจากตระเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอแค่ให้ถึงตกดึกๆ

ฉันสังเกตรอบกาย ห้องคนอื่นๆเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในขณะที่เหมาะสมที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก วิกผมสีแดง แล้วก็ชุดสำหรับใส่นอนลูกไม้ ร่างกายในขณะนี้ไม่มีแม้แต่ชุดชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา จนถึงเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเพราะควาพึงพอใจทางเพศเริ่มรุนแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและเช็ดไม่หยุด “อ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจำต้องร้องครางออกมา เดี๋ยวนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ดังตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำแล้วซ้ำอีก เนื่องจากมันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด เวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครางครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะมันเสียวมากๆในขณะนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในขณะนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวอีกทั้งมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายรูปที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้แบบงั้นจนกระทั่งรุ่งเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนๆทุกๆคนแล้วก็วันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและก็แน่ๆว่าเมื่อพบเห็นแต่ฉันเมื่อไรแปลว่าควรมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเหมือนเคยอย่างแน่นอนรวมทั้งในวันนี้จ้ะดิฉันได้มาพร้อมทั้งหัวเรื่องที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้ดูสิคะรับประกันเห็นผลมั่นใจซึ่งวันนี้นะคะฉันได้รวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของผู้คนเพื่อนฝูงถูกสลายไปได้ง่ายๆนั่นเองซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดหุ่นให้เพื่อนพ้องๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกทีจะมีใครกล้าโต้เถียงไหมขาว่าไม่ได้อยากมีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับดาราหนังเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรมีสิ่งที่จำเป็นที่อยากจะดูหุ่นดีราวกับดาราหนังเอ็กไทยอย่างแน่แท้ซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะเสนอในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีดังดาราหนังเอ็กไทยอีกทีหนึ่งแล้วก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเสมือนดาราหนังเอ็กไทยเลยดีกว่าจ้ะ

ประการแรกอาจจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนฝูงๆนะคะถ้ามนุษย์เรากินน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นในทันทีประมาณ 1 แก้วจะก่อให้ระบบที่ทำหน้าที่สำหรับการย่อยอาหารในร่างกายเพื่อนพ้องนั้นดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพรวมทั้งการกินน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้สหายๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยทำให้อิ่มเป็นเวลายาวนานมากยิ่งขึ้นรวมทั้งสิ่งที่เยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการจัดการกับรอยคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเพื่อนพ้องออกไปได้อย่างยิ่งรวมทั้งน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและก็ระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงแค่สหายๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้เพื่อนฝูงๆมีหุ่นที่ดูดีเสมือนดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณเยอะแยะหลายด้านเลยจ้ะคะซึ่งถ้าหากสหายๆสามารถดื่มได้อย่างบ่อยๆน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายเพื่อนฝูงๆมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงมากเพิ่มขึ้นแล้วก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับเพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเยอะขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยเพราะเหตุว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างมากมายซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของเพื่อนนั้นดำเนินการได้อย่างยอดเยี่ยมเยอะขึ้นรวมทั้งยังสามารถช่วยปรับเพื่อนฝูงๆนะคะถ่ายได้คล่องแคล่วมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนั้นถ้าอยากลดหุ่นทดลองดื่มน้ำขิงทุกๆวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิขายืนยันว่าเห็นผลแน่ๆจ้ะ

You may have missed